NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA MÁY BƠM CHÌM ZENIT | Siêu Phong

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.38.306.322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.38.306.301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.38.306.334 - 0909.228.359

    Tin tức

    LIÊN KẾT WEBSITE

    FANPAGE CHÚNG TÔI

    THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Đang online: 8
    • Hôm nay: 149
    • Hôm qua: 77
    • Tháng này: 5200
    • Tổng: 178813

    NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA MÁY BƠM CHÌM ZENIT


    SƠ LƯỢT VỀ MÁY BƠM CHÌM ZENIT

     

    Là dòng máy bơm nước có xuất xứ và nhập khẩu từ Ý. Zenit là một trong những thương hiệu quốc tế hàng đầu về việc thiết kế và sản xuất máy bơm chìm hút nước thải.

     

    Phương châm cốt lõi trong kinh doanh của Zenit là không ngừng sáng tạo và phát triển những sản phẩm mới, với chất lượng cao cấp và công nghệ tiên tiến nhất, bơm chìm Zenit sẽ hỗ trợ được người tiêu dùng trong các vấn đề về xử lý nước.

     

    Zenit là một trong những thương hiệu quốc tế hàng đầu về  máy bơm chìm hút nước thải

     

    NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA MÁY BƠM CHÌM ZENIT

       

    Lưu lượng: lưu lượng tối đa mà bơm có thể bơm được là 52.5 m3/h và lưu lượng thấp nhất là 2.3 m3/h

     

    Công suất: máy bơm chìm hút nước thải có công suất đa dạng: đối với bơm chìm có phao DRE có công suất từ 0.37 – 1.5 kW, loại không phao GR có công suất từ 0.9 – 7.2 kW 

     

    Vật liệu cấu tạo nên bơm bằng Inox 304 hoặc gang đúc, thép không gỉ giúp bơm có tuổi thọ cao.

    Nguyên lý hoat động của máy bơm chìm Zenit

     

     

    Máy có đặc điểm là toàn bộ bơm được đặt chìm dưới nguồn nước. Thực chất nguyên lý hoạt động của máy bơm chìm Zenit là loại bơm ly tâm kết hợp (multi stage centrifugal pump – 2).

     

    Điện năng truyền qua dây dẫn làm quay mô tơ. Nước được hút lên từ miệng hút nhờ lực hút từ cánh quạt của bơm ly tâm, sau khi vận chuyển qua thân bơm được đưa qua ống đẩy bơm lên.

     

    Ưu điểm của bơm chìm Zenit là gọn nhẹ, cơ động và hiệu suất cao, thích hợp sử dụng để bơm hút nước thải sạch, nước thải rác, nước thải ăn mòn.

     

    Nhược điểm của nó là khó sửa chữa nếu bị hư hỏng vì luôn yêu cầu cao về độ kín nước. Việc sử dụng bơm chìm có hai lưu ý nhỏ là phải dùng quai xách, không được dùng dây xách khi di chuyển và không bơm ở mực nước quá thấp vì rất dễ làm hư hại mô tơ do mô tơ không được làm mát.

     

    Tuy nhiên đó không phải vấn đề to lớn, làm cản trở hoạt động của máy cũng như tiêu chí khi khách hàng lựa chọn.

     

    Bơm chìm Zenit được thiết kế và có giá thành các sản phẩm đảm bảo những yêu cầu khắc khe nhất, sẽ làm hài lòng với yêu cầu của tất cả khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

     

     

    Zenit luôn làm hài lòng tất cả khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất

     

    ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI MÁY BƠM CHÌM ZENIT CHÍNH HÃNG UY TÍN

     

    Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại máy bơm chìm đến từ nhiều hãng sản xuất nổi tiếng như Ebara, Pentax, Zenit, NTP, APP, Mastra … Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn máy bơm chìm cao cấp của Ý (Ebara, Pentax, Zenit) hay máy bơm Đài Loan (APP, NTP), máy bơm Trung Quốc (Mastra). Tuy nhiên, để mua được 1 chiếc máy bơm chính hãng không phải là đơn giản. Bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy bơm nước thải nhái hàng chính hãng khiến cho người tiêu dùng khó nhận biết được một chiếc máy bơm nước thải chính hãng. Các chi tiết sau có thể giúp quý khách có thể phân biệt được đâu là máy bơm nước chính hãng, đâu là máy bơm hàng nhái:

    ·         Vỏ thùng.

    ·         Tem nhãn.

    ·         Dấu hiệu trên sản phẩm.

    ·         Tên sản phẩm.

    ·         Mã số Seri No.

    ·         Nguồn gốc xuất xứ.

    ·         Hãng sản xuất.

     

    Ngoài ra, khi mua hàng, quý khách hãy yêu cầu nhà phân phối cung cấp CO-CQ, giấy tờ sản phẩm để chứng minh là sản phẩm chính hãng, không phải sản phẩm nhái.

     

    Là nhà phân phối máy bơm nước hàng đầu tại Việt Nam nói chung và máy bơm chìm hút nước thải nói riêng, đặc biệt là khu vực phía Nam. Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong chuyên cung cấp nhiều loại máy bơm nước của nhiều thương hiệu nổi tiếng, đặc biệt là nhà phân phối chính hãng độc quyền một số thương hiệu máy bơm nước nổi tiếng như máy bơm nước Wilo, SAER, Faggiolati, Edi, YAMADA, Zenit, Weston…

    Siêu Phong cam kết luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng và giá thành tốt nhất thị trường, cùng đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình trong việc hỗ trợ và tư vấn sản phẩm.

    Bạn có thể hoàn toàn yên tâm đặt lòng tin khi đến với Siêu Phong, mọi vấn đề băn khoăn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và tiết kiệm nhất.

     

    THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA HÀNG

     

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XNK SIÊU PHONG

     

    Địa chỉ: 402/15 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

     

    Hotline: 0938.586.106 - (08) 38.306.323 (Ms. Thùy Trang)

     

    Emailsale8.sieuphong@gmail.com

     

    Yahoo/Skype: sale8.sieuphong